Conversions & Swaps LSX Engines in Non-LSX Vehicles
Sponsored by:
Sponsored by:

LS1 in the jeep

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-11-2018, 11:20 PM
  #1  
Teching In
Thread Starter
 
margaretmoller's Avatar
 
Join Date: Mar 2018
Posts: 1
Likes: 0
Received 0 Likes on 0 Posts
Default LS1 in the jeep

SIÊU PHẨM CHO LÀN DA PHÁI ĐẸP

Bạn đang t́m kiếm một phương pháp săn sóc cho làn da của ḿnh theo cách an toàn và hiệu quả với các thành phần dược chất đến từ tự nhiên? Các bạn đang phân vân về phẩm chất của mỹ phẩm hiện nay trên thị trường đối với rất nhiều mẫu sở hữu cơ chế hoạt động tẩy trắng bởi chất hóa học làm cho da của bạn ngày một bị bào ṃn và biến thành rất yếu? Đừng lo lắng v́ SkinClinic thực sự là giải pháp hiệu quả nâng cấp và nhanh chóng nhất dành cho các bạn vào khi này.

LS1 in the jeep-xpvrlvy.jpg

Thương hiệu dược mỹ phẩm SkinClinic là sản phẩm được chế tạo bằng Mr.Cayetano, giúp đưa ra các biện pháp chữa trị mà bệnh nhân có khả năng nhận thấy sự đổi thay tích cực trong từng ngày. SkinClinic là sản phẩm vàng dành riêng dành cho làn da phái đẹp, luôn luôn lắng nghe và hiểu rơ làn da của bạn.

Với chuyện đánh trúng vào suy nghĩ luôn mong muốn làm đẹp và chăm sóc làn da của phụ nữ, Skinclinic là thương hiệu hoàn hảo đồng hành cùng với bạn trên con đường chữa trị một cách dứt điểm hoàn toàn, mang đến vẻ căng tràn và một làn da giống như mong chờ. Skinclinic đă trở thành một thương hiệu uy tín giúp cho tất cả KH kể cả những KH khó tính sở hữu một làn da sạch, không có đốm nâu và khỏe mạnh.
Cùng với SkinClinic, từng sản phẩm phải được điều chế 1 cách vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt, đặc thù hơn hết là phải thực sự thích hợp cùng với làn da của tất cả đối tượng có nhu cầu. Mặc dù là một thương hiệu đến từ châu Âu, nhưng SkinClinic luôn vận hành cùng với tiêu chí: sẵn sàng đổi thay những công thức để đem lại 1 sản phẩm công hiệu nhất dành cho làn da Châu Á.

SkinClinic được chế tạo và nâng cao công thức điều trị những khuyết điểm của làn da và giúp cho làm chậm lại quá tŕnh lăo hóa da do tuổi tác. Cùng với sự đa dạng ở trong sản phẩm chữa trị và chăm sóc da, SkinClinic giúp cho mọi người có thể lựa chọn mặt hàng dưỡng phù hợp dành cho da của bản thân ḿnh cũng giống như những mặt hàng đựac trị cho tất cả mọi vấn đề da:

Chăm sóc da mặt:
• Chống nắng
• Điều trị da mẫn cảm
• Trị mụn – da nhờn
• Trị nsm da - dưỡng trắng
• Điều trị da nhăn- lăo hóa da
• Làm sạch – dưỡng ẩm da
• Các mẫu mặt nạ cho da
Ḍng sản phẩm chuyên nghiệp: làm dịu và ngăn rạn da, nuôi dưỡng da, nâng cao độ săn chắc và đàn hồi dành cho da,...

LS1 in the jeep-h7naazv.jpg

“Mọi người có khả năng mua một loại mỹ phẩm làm đẹp ở bất kể cửa hàng nào. Nhưng khi da bạn đă thực sự gặp trở ngại hoặc bệnh lư, SkinClinic luôn luôn lthấu hiểu và đi cùng mọi người, gửi đến sự chữa trị đảm bảo an toàn và tối ưu nhất đến mọi người.” – Mr.Cayetano
Để nắm bắt thông tin chi tiết, quư khách hàng vui ḷng liên hệ:
• Điện thoại: 0933 814 594
• Địa điểm: 230 Ter, Pasteur, P6, quận 3, tphcm
• Email: Skinclinic@ipretty.vn
• Website: https://skinclinic.vn/
• Pinterest: https://www.pinterest.com/skinclinicvn8922/
• Scoop.it: https://www.scoop.it/t/skin-clinic-viet-nam

Last edited by margaretmoller; 05-24-2018 at 01:55 PM.
Old 03-12-2018, 06:09 PM
  #2  
Launching!
iTrader: (2)
 
JIMB's Avatar
 
Join Date: Dec 2003
Posts: 224
Likes: 0
Received 1 Like on 1 Post

Default

Call Novak Jeep parts they have everything you need. I had the 3550 in 98 TJ LS swap the first time around. Got tired of shifting and retro fitted a 4L60E. It's been 10 years and it's been problem free.




All times are GMT -5. The time now is 06:09 AM.